föstudagur, nóvember 05, 2004

Ég er að fara að djamma !!!!!!!!

Ligga ligga lái :-)

Ég legg af stað í fyrramálið uppúr 10 og bruna upp til Århus! Pikka Ólu upp á lestarstöðinni og svo mætum við galvaskar hjá Söndru fljótlega eftir það (ef við rötum ;-)

OMG hvað verður mikið stuð... jííííííhaaa :-)

Annars er afskaplega lítið að frétta.
Ég sendi inn umsóknina um starfið á launadeildinni í Aabenraa og er búin að fá bréf því til staðfestingar að hún hafi borist, svo veit ég ekki meir.

Þar til síðar... skál !!!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Skemmtu þér vel á djamminu :o)
kv
Systa

06 nóvember, 2004 20:28  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Takk takk, Já, það er nú ekki svo flókið að búa til svona síðu þegar maður byrjar. En ég hefði nú varla gert þetta nema að því ég var tilneydd ;o) Hvenær kemur annars sagan af djamminu hér inn?? Bíð spennt :o)
kv
Systa

08 nóvember, 2004 23:18  

Skrifa ummæli

<< Home