fimmtudagur, september 16, 2004

Home alone !!!

Jæja, þá er gamla settið stungið af til höfuðborgarinnar og ég er hér í léttu panikkatakki með fimm börn og ritgerð á deadline!!!

Nei, ég segi nú bara svona ;-) Það þarf meira en þetta til að ég fari að panikka fyrir alvöru.

En þar sem ég ætla mér að skila fyrsta uppkasti af ritgerðinni í kvöld, þá ætla ég að fara að elda og koma svo liðinu eldsnemma í rúmið!

Vildi bara rétt segja hæ svo þið hættið ekki að nenna að kíkja á mig hér og láta vita að ef ég skrifa ekkert næstu daga þá er það:
a) af því ég er upptekin við barnauppeldi og skriftir
b) af því ég er stungin af frá öllu saman, eða
c) af því að hmmm... ég veit ekki... ætlaði að segja eitthvað fyndið en er bara svo ófyndin... lýsi hér með eftir c :-)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home