mánudagur, mars 14, 2005

Århus

Þá er bílinn minn að verða stútfullur af drasli!!
Við ætlum að bruna til Århus strax eftir hádegið þegar stelpurnar eru búnar í skólanum og koma honum í skip. Í leiðinni ætla ég að heimsækja Hjördísi fyrrum nágrannakonum mína á Framnesveginum, hlakka til að sjá hana aftur :-)

Á laugardaginn kom Stína í heimsókn með strákana sína og á sunnudaginn kom Ágústa með sína gutta. Birta fór svo í afmæli hjá Nicolai á sunnudaginn, hann bauð sum sé strákunum í bekknum og Birtu og hún kunni ljómandi vel við sig með strákaskaranum. Að vísu þegar ég sótti hana sat hún í borðstofunni með fullorðna fólkinu, hún hefur ekkert á móti því að eiga alla athygli þeirra fullorðnu ;)

En nú ætla ég að fara að vefja tölvunni inn í sængina mína og reyna að troða rúmfatapokanum í bílinn líka, ótrúlegt hvað hefur bæst við af dóti, ég sem hef ekki keypt neitt hér !!! ;-)

Skrifa næst þegar við verðum lentar í Blöndó !!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home